2447
8 Fimmtudagur 3. maí 2018 DAGSKRÁIN - Fréttablað Suðurlands Ferðaáætlun FFAR 2018 5. maí Kerhólakambur - Þverfellshorn (3 skór). Fallegt útsýni. Nokkuð krefjandi ganga. Vegalengd 10 km, hækkun 800 m, tími 4 klst. Brottför frá FSu - Nánari uppl. á ffar.is og fésbókarsíðu. Frestur til að leggja fram framboðslista fyrir sveitarstjórnakosningar í Hveragerði 26. maí 2018 Frestur til að leggja fram framboðslista fyrir sveitarstjórnakosningar í Hveragerði rennur út kl. 12:00 á hádegi laugardaginn 5. maí 2018. Kjörstjórn tekur á móti framboðslistum þann dag milli kl. 11:00 - 12:00 á skrifstofu Hveragerðisbæjar að Breiðumörk 20. Hverjum framboðslista ber að fylgja listi yfir meðmælendur að lágmarki 40 og hámarki 80. Kjörstjórn Hveragerðisbæjar. Þetta er mín frumraun Þ etta er frumraun mín á póli- tíska sviðinu og því ekki fráleitt að taka smá pláss milli greindarlegra greinaskrifa ann- arra frambjóðenda og kynna sjálfan mig og hvar áherslur mínar liggja. Ég er borinn og barnfæddur Selfyssingur sem á ættir að rekja norður á Langanes annarsvegar og Fljótshlíðina hinsvegar. Ég er 55 ára gamall, fjögurra barna faðir og hef unnið ýmislegt til sjávar og sveita gegnum tíðina en síðustu 8 ár fyrir stéttarfélögin á Suðurlandi. Ég hef einlægan áhuga á verkalýðsmálum og ÀHVWX VHP YLèNHPXU PDQQOHJX eðli, ekki síst þegar kemur að samskiptum á vinnumarkaði. Sveitarfélagið er einn stærsti launagreiðandinn á svæðinu og með ákvörðunum sínum geta E MDU\¿UY|OG KDIW PLNLO iKULI á afkomu og lífsgæði íbúa. Ég tel til dæmis að bæjarfélagið geti haft töluverð áhrif á þróun launa í nærsamfélaginu, til dæmis með að neita að taka þátt í að reka láglaunastefnu, viðhafa mikla varfærni í útvistunum á störfum, reka skýra og ábyrga atvinnustefnu og stuðla ekki að undirboðum á vinnumarkaði með óábyrgri útboðsstefnu. Þegar öllu er á botninn hvolft þá er það fyrst og fremst af- koman sem skiptir okkur öll máli. Að hafa góða og stöðuga DWYLQQX VNLSWLU ÀHVWD HI HNNL DOOD höfuðmáli, og eru grunnurinn að því samfélagi sem við lifum í. Að sönnu eru ýmsir þættir sem sveitarfélagið getur ekki haft bein áhrif á svo sem þróun verðlags og ýmsar ákvarðanir stjórnvalda sem hafa áhrif á lífsafkomuna en með ákvörðunum sínum og iE\UJUL IMiUPiODVWMyUQ DXN ÀHLUL ìiWWD VHP VQ~D Dè GDJOHJX Ot¿ og velferð bæjarbúa, þá er það trú mín að hér sé hægt að skapa samfélag sem ekki er jafnháð KLQXP SyOLWtVNX VYHLÀXP t ODQGV pólitíkinni og nú er raunin. Auk þeirra þátta sem ég nefndi fyrr þá ætti bæjarstjórn, í samvinnu við ýmsa hagsmuna- aðila innan sveitarfélagsins, að hafa frumkvæði að því að sækja hingað verðmætari störf, HÀD VNyODVWDUI MDIQYHO VpUK ID nám frekar, marka sér stefnu í ferðaþjónustu með áherslu á gæði fremur en magn, gera sér skýr markmið í land- og lóða- nýtingu, leggja aukna áherslu á XPKYHU¿VPiO RJ ÀHLUD P WWL WLO telja. Hjalti Tómasson skipar 5. sæti á lisa Samfylkingar- innar í Árborg. FRAMHALDS- AÐALFUNDUR Vörður, félag stjórnenda á Suðurlandi heldur framhaldsaðalfund félagsins að Austurvegi 56, Selfossi, 3. hæð, fimmtudaginn 3. maí nk. kl. 19:00. Dagskrá: • Venjuleg aðalfundarstörf • Tillaga að nýju nafni á sameinuðu félagi, Stjórnendafélag Suðurlands. Kynnt merki félagsins. • Lagabreytingar • Kosning stjórnar • Kosning í stjórn sjóða og nefndir • Kosning skoðunarmanna • Fulltrúi frá S.T.F. mætir á fundinn Matur í boði félagsins í upphafi fundar. Austurvegi 65, 800 Selfossi, s: 580 0070 Við leitum að starfsmanni í verslun A4 á Selfossi Nánari upplýsingar inn á www.a4.rada.is Íbúalýðræði Í búum sveitarfélaga er tryggður réttur til að hafa áhrif á og koma að stjórn sveitarfélagsins og stefnumótun þess í 10. kafla sveitarstjórnarlaganna. Reyndin hefur þó verið sú að sveitarfélög vanrækja skyldur sínar til að upplýsa og leita samráðs. Í sumum tilfellum er markvisst komið í veg fyrir að þessi réttur sé virkjaður. Léleg upplýsingaveita á úreltu, alltof flóknu vefsvæði leggur stein í götu íbúalýðræðis. Við vitum öll að forsenda þess að hafa áhrif og geta tekið þátt er aðgangur að upplýsingum. Þess vegna þurfum við að hanna og smíða vefsvæði sem sæmir stóru sveitarfélagi og er í takt við þarfir íbúa til þjónustu og upplýsinga. Árborg hefur sett þau skilyrði fyrir íbúakosningum að a.m.k. 29% íbúa með kosningarétt þurfi að skrifa undir áskorun til að krefjast kosninganna. Þetta er nánast hámarksþröskuldur skv. lögunum og alltof hátt hlutfall. Það er sveitarfélaginu í lófa lagið að lækka þennan þröskuld ef vilji stendur til aukins íbúalýðræðis. Það verður fróðlegt að fylgjast með hversu lýðræðislega sveitar- félagið bregst við undirskrifta- söfnun sem er nýlokið vegna miðbæjarskipulags. Það er nauðsynlegt að lækka þennan þröskuld verulega og ennfremur að gera íbúakosningar bindandi að uppfylltum ákveðn- um skilyrðum. Það er of algengt að yfirvöld umgangist ráðgefandi kosningareinsogskoðanakönnun þar sem auðvelt er að ganga framhjá niðurstöðum. Við þurfum líka að efla hverfaráðin. Árborg er dreift sveitarfélag og allir byggða- kjarnar skulu eiga sína rödd. Með öflugum hverfaráðum sem hafa skýrar valdheimildir og fjárráð er hægt að tryggja íbúum allsstaðar í sveitarfélaginu virka aðkomu að ákvörðunum um nærsam- félagið. Ráðgefandi og valdlaus hverfaráð er bara dýrir fundir úti í bæ. Dýrar skoðanakannanir og dýrir málfundir eru léleg upp- skrift að íbúalýðræði. Þessu viljum við breyta. Opið bókhald, skilvirkt vef- svæði með skýrum upplýsingum, þjónustu- og notendaráð, íbúa- þing, borgarafundir, hverfaráð og íbúakosningar eru allt tæki til að tryggja raunverulegt lýðræði. Með tækni 21. aldar er auðvelt og hagkvæmt að tryggja íbúa- lýðræði. Raunverulegt lýðræði er nefnilega svo miklu meira en að kjósa á fjögurra ára fresti. Álfheiður Eymarsdóttir skipar 2. sæti fyrir Áfram Árborg.
Made with FlippingBook
RkJQdWJsaXNoZXIy NDk5NDcz